Top 5 clip: Người Mỹ hỗn chiến trong Black Friday

1. Người Mỹ hỗn chiến trong Back Friday

Ngày Black Friday năm nay rơi vào ngày 29/11, khởi đầu cho mùa mua sắm giảm giá sôi động nhất trong năm tại Mỹ. Và cũng như mọi năm, người Mỹ đổ xô đến các siêu thị, trung tâm mua sắm, điên cuồng lùng sục, mặc cả để mua hàng giảm giá, khuyến mãi.

Hình ảnh mọi người chen chúc, xô đẩy để tranh giành các món hàng giá rẻ trong ngày Black Friday năm nay đã được những người chứng kiến chụp và quay lại rồi chia sẻ trên mạng xã hội.

Clip thu hút hơn 3,1 triệu người truy cập sau 2 ngày đăng tải.

Top 5 clip: Người Mỹ hỗn chiến trong Black Friday - 1

2. Sốc bé sơ sinh “đấu vật” với cha

Đoạn clip về người cha thể hiện một loạt động tác đấu vật với cậu con trai sơ sinh của mình đã nhanh chóng lan truyền nhanh chóng sau khi được đăng lên mạng.

Có thể thấy trong đoạn clip, cậu bé đã bị cha mình nâng lên cao rồi ném xuống giường nhưng không hề tỏ ra đau đớn, thậm chí còn cười rất khoái chí. Tất nhiên là đầu của cậu đã được cha mình nâng đỡ cẩn thận trong những cú “đánh” như vậy.

Clip đã thu hút hơn 7,5 triệu người truy cập trong tuần qua.

Top 5 clip: Người Mỹ hỗn chiến trong Black Friday - 2

3. Lễ tạ ơn ở Mỹ

Ngày Lễ Tạ Ơn hay còn gọi là Thanksgiving day là một ngày lễ thường niên ở Mỹ và Canada. Ngày nay, lễ Tạ ơn được tổ chức vào ngày thứ Năm trong tuần thứ tư của tháng 11 ở Mỹ. Đây là dịp để các thành viên trong gia đình sum họp, cùng nhau cảm ơn những điều may mắn, tốt đẹp đã đạt được trong năm.

Một đoạn clip đã ghi lại cách chuẩn bị, trang trí đồ ăn trong ngày lễ Tạ ơn được khá nhiều người quan tâm.

Clip đã thu hút gần 1,5 triệu người truy cập tuần qua.

Top 5 clip: Người Mỹ hỗn chiến trong Black Friday - 3

4. Hình ảnh sao chổi Ison biến mất

Cơ quan Hàng không vũ trụ Mỹ (NASA) cho biết sao chổi ISON, được mệnh danh là “sao chổi của thế kỷ”, có thể đã buộc phải dừng hành trình của mình khi bay quá gần mặt trời và bị tan chảy bởi sức nóng khủng khiếp của mặt trời.

Các chuyên gia NASA cho biết họ đã quan sát thấy hình ảnh sao chổi ISON dần biến mất trong quá trình nó tiếp cận điểm gần nhất với vầng thái dương với khoảng cách khoảng 1,17 triệu km. Các nhà khoa học cho rằng áp suất bức xạ cực mạnh từ mặt trời với nhiệt độ lên tới 2.700 độ C đã khiến toàn bộ vật chất trên sao chổi tan chảy và “bốc hơi” hoàn toàn vào không gian.

Clip đã thu hút hơn 1,1 triệu người truy cập trong tuần qua.

Top 5 clip: Người Mỹ hỗn chiến trong Black Friday - 4

5. Tổng thống Mỹ ân xá cho gà tây

Trong khi nhiều người dân Mỹ đang náo nức chuẩn bị món thịt gà tây nhồi yêu thích trong dịp lễ Tạ ơn, thì tổng thống Obama đã “giúp” hai chú gà tây tránh khỏi số phận bị lên bàn ăn.

Việc ân xá mang tính biểu tượng này có nghĩa là chú gà tây Cobbler và chú gà dự bị Gobbler sẽ không kết thúc mạng sống trên bàn tiệc mà được tiếp tục sống đến cuối đời trong một khu thuộc biệt thự của cố tổng thống Mỹ George Washington ở núi Vernon, bang Virginia. Hai chú gà đều 19 tuần tuổi, nặng 18 kg.

Clip đã thu hút hơn 1 triệu người truy cập trong tuần qua.

Top 5 clip: Người Mỹ hỗn chiến trong Black Friday - 5

Tin tức van nuoc lâm trường phát được tổng hợp từ trang tin 24h