Đề cử 5 đặc sản Việt Nam xác lập kỷ lục châu Á (Tổng hợp tin HOT 30/11)

Cử tri kỳ vọng vào Hiến pháp và Luật Đất đai sửa đổi: Hiến pháp 1992 (sửa đổi) và Luật Đất đai (sửa đổi) vừa được các Đại biểu Quốc hội thông qua là sự kiện mang tính lịch sử của đất nước. Sự kiện này đã được đông đảo cử tri cả nước quan tâm và kỳ vọng đất nước sẽ có thêm động lực mới để đẩy mạnh phát triển KT-XH trong thời gian tới. (Xem video)

Tiến cử 5 đặc sản Việt Nam xác lập kỷ lục châu Á: Tổ chức Kỷ lục Việt Nam vừa tiến hành đề cử xác lập kỷ lục châu Á đối với 5 đặc sản: Chả mực Hạ Long, Chả cá Lã Vọng Hà Nội, Bún cá rô đồng Hải Dương, Bánh canh Trảng Bàng, Bánh cóng Sóc Trăng. Các đặc sản này sau khi được công nhận ở cấp độ khu vực sẽ được gửi và đề cử tới Tổ chức kỷ lục thế giới Guinness. (Xem video)

TPHCM thêm 646 điểm bán hàng bình ổn thị trường: Từ năm 2013, 4 chương trình bình ổn thị trường đã được triển khai tại TPHCM với quy mô lớn. Đến nay, TPHCM đã tăng thêm 646 điểm bán hàng bình ổn.  (Xem video)

Thủ tướng Thái Lan bác khả năng bầu cử sớm: Thủ tướng Thái lan Yingluck Shinawatra đã bác bỏ khả năng tổ chức bầu cử sớm. Tuyên bố này được bà Yingluck đưa ra trong cuộc phỏng vấn với phóng viên của hãng tin BBC ngày 29/11. (Xem video)

Iran công bố thời điểm thực thi thỏa thuận hạt nhân: Thỏa thuận hạt nhân lịch sử giữa Iran với nhóm P5+1 hôm 24/11 vừa qua tại Geneva sẽ bắt đầu được thực hiện trước tháng 1/2014. Đây là tuyến bố được phái viên của Iran tại Cơ quan Năng lượng nguyên tử quốc tế IAEA, ông Reza Najafi đưa ra ngày hôm qua (29/11) tại Vienna, Áo. (Xem video)

Tin tức van nuoc lâm trường phát được tổng hợp từ trang tin 24h