Trùm mafia Ý bị đối thủ ném cho lợn ăn sống

Ngày 28/11, cảnh sát Ý cho hay họ vừa bắt giữ 20 tên tội phạm băng đảng ở nước này và khám phá ra 5 vụ giết người trả thù dã man, trong đó có vụ một trùm mafia bị đối thủ tra tấn và bị ném cho lợn ăn khi ông ta vẫn còn đang sống.

Cảnh sát cho hay trùm mafia Francesco Raccosta đã bị những tên mafia thuộc băng đối thủ dùng gậy sắt đánh đập dã man rồi ném vào chuồng lợn để lũ lợn lao vào cắn xé trong một cuộc chiến trả thù tàn khốc giữa 2 nhóm kình địch thuộc băng ‘Ndrangheta ở Calabria miền nam nước Ý.

Cảnh sát đã bắt giữ Simone Pepe, kẻ được cho là đã thực hiện vụ giết người ghê rợn này, sau khi nghe trộm được đoạn trao đổi qua điện thoại giữa Pepe và một người bạn.

Trùm mafia Ý bị đối thủ ném cho lợn ăn sống - 1

Simone Pepe (trái) đã ném đối thủ Francesco Raccosta (phải) cho lợn ăn

Trong đoạn băng do cảnh sát ghi âm lại được, Pepe tỏ ra khoái trá khi mô tả lại tội ác mà hắn đã gây ra.

Cảnh sát nghi ngờ Pepe đã thực hiện ít nhất 3 vụ giết người ghê rợn khác nữa.

Pepe khai với cảnh sát rằng hắn giết Raccosta để trả thù cho cái chết của tên trùm mafia Domenico Bonarrigo hồi năm 2012. Sau khi ông trùm này chết, các phe trong băng đảng này mâu thuẫn dữ dội và vụ giết người cho lợn ăn này diễn ra 10 ngày sau đó.

Cảnh sát phát hiện ra vụ giết người dã man này khi đang điều tra về các tổ chức làm ăn phi pháp của băng ‘Ndrangheta ở Calabria và Rome. Trong chiến dịch này họ đã bắt giữ nhiều đối tượng mafia và tịch thu số tài sản có giá trị lên tới 114 triệu USD.

Tin tức voi nuoc lâm trường phát được tổng hợp từ trang tin 24h